Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Sữa pediasure dạng gói - ở đâu giá khuyến mãi

Sữa PediaSure BA là sản phẩm dinh dưỡng dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn của trẻ 1-10 tuổi, nay được bổ sung thêm sản phẩm sữa pediasure dạng gói được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp thay thế và bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì, đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài cho trẻ. Sữa đặc biệt phù hợp cho các bé biếng ăn, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ.

+ Sữa Pediasure dạng gói là loại cải tiến của hãng Abbott, sữa với hệ dưỡng chất cải tiến giúp bé giảm biếng ăn rõ rệt và tăng cân hiệu quả, sữa thơm ngon hơn Sữa Pediasure cũ. Dễ uống hơn.

+ Loại mẫu mới, Date sữa dài.

+ Sữa Pediasure dạng gói là lựa chọn tối ưu cho mẹ sử dụng cho bé lâu dài do tiết kiệm gần 150k/ hộp và sử dụng tiện lợi hơn.

+ Với 17 gói Sữa Pediasure dạng gói 49g có trọng lượng 850g tương ứng với 1 hộp Sữa Glucerna 850g ( có giá 573K) nhưng mua dạng gói chỉ hết 17*25 = 425k, tiết kiệm 150k/ 1 hộp sữa 850g.

+ Sử dụng tiện lợi hơn do 1 lần pha 190ml bóc 1 gói cho vào cốc đổ nước vào là có cốc sữa 225ml cho bé dùng.

sữa pediasure dạng gói

 Sữa Pediasure 850g không chứa Gluten, không chứa đường lactose. Điều này mang lại ý nghĩa cho sự phát triển và hạn chế các chứng bệnh về đường tiêu hóa của bé.

Trẻ trở lên ăn ngon miệng hơn nhờ thành phần công thức tiên tiến là sự kết hợp của hệ đường kép với 3 nguồn đạm chất lượng cao. Đây là một trong những công thức kích thích giúp bé ngon miệng hơn.

Hơn nữa nhờ công thức đặc biệt của sự kết hợp giữa Probiotic và prebiotic (FOS) có trong Sữa Pediasure 850g. Đây là sự kết hợp vừa giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, vừa mang ý nghĩa cho việc kích thích nhu động ruột hoạt động sẽ giúp bé có cảm giác thèm ăn hơn.

Sữa Pediasure 850g cũng chứa hàm lượng AA, DHA khá cao cùng các chất Choline, axit folic giúp hoàn thiện cấu trúc bộ nào. Đây cũng là những thành phần chất giúp bé phát triển trí não, khả năng tư duy cao. Do vậy mẹ yên tâm khi cho con uống Sữa Pediasure 850g mỗi ngày không chỉ tạo lên tốc độ phát triển cân nặng mà cả sự phát triển trí não khá tốt.

Hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng nhờ hàm lượng canxi và vitamin D cao trong Sữa Pediasure 850g. Với những trẻ biếng ăn việc có chiều cao thấp cùng hệ xương không mấy chắc khỏe, do đó mẹ hãy bổ sung cho con đủ lượng canxi và vitamin D giúp con có thể bắt kịp tốc độ với các bạn nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét