Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Sữa Nuti IQ Step 3 - ở đâu giá khuyến mãi

Nhằm cung cấp cho bé một tư duy vượt trội, khả năng nhận thức nhanh nhất. Hãng Nutifood cho ra đời sản phẩm Sữa Nuti IQ Step 3 dành riêng cho trẻ 1-2 tuổi. Với công thức IQ-Advance giúp bổ sung các dưỡng chất phát triển não bộ tối ưu nhất.

Sữa Nuti IQ Step 3 hộp 900g là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ với công thức IQ-Advance đặc chế cho trẻ từ 1-2 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng của sữa NutiFood giúp trẻ không chỉ phát triển trí não, hoàn thiện võng mạc, mà Sữa Nuti IQ còn tăng cường sức khỏe, hệ tiêu hóa giúp hấp thu tốt các dưỡng chất quan trọng trong quá trình phát triển của độ tuổi này.

 

sữa nuti iq step 3 hộp 900g cho trẻ 1-2 tuổi

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

- Cholin, Taurin, Tryptophan: giúp phát triển tốt khả năng nhận thức và trí nhớ.

- Lutein: dưỡng chất rất cần thiết đối với sự phát triển thị giác của trẻ, bảo vệ mắt chống lại ánh sáng gây hại.

- DHA:  giúp hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển võng mạc, tăng khả năng nhận thức giúp trẻ học hỏi nhanh.

Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa: Sữa Nuti IQ step 3 có chứa Prebiotics (FOS/Inulin) giúp nhuận tràng, tăng khả năng tiêu hóa, giúp hấp thu hiệu quả chất dinh dưỡng cho sự phát triển của thể chất khỏe mạnh.Tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Phát triển chiều cao: Sữa Nuti IQ step 3 chứa canxi, Phốtpho, Magie, Kẽm và vitamin D là các chất thiết giúp phát triển chiều cao cho trẻ một cách tối ưu, xương và răng phát triển chắc, khỏe

Thành phần của Sữa Nuti IQ step 3

Sữa bột nguyên kem bổ sung vitamin A&D, maltodextrin, đường sucrose, sữa bột gầy, chất xơ thực phẩm (FOS/ Inulin), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, DHA, cholin, taurin, sắt pyrophosphat, axit folic, ARA, kẽm sunphat, lutein.

sữa nuti iq step 3 hộp 900g cho trẻ 1-2 tuổi

Sữa Nuti IQ step 3 tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé

Hướng dẫn sử dụng Sữa Nuti IQ Step 3 hộp 900g.

- Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha sữa.

- Đun sôi nước trong 5 phút và để ấm khi dùng sữa.

- Pha 4 muỗng gạt với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C), được 1 ly sữa Nuti IQ.

Hướng dẫn bảo quản Sữa Nuti IQ Step 3 hộp 900g.

- Đóng kín nắp lon hoặc kẹp chặt miệng bao nhôm sau khi sử dụng.

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

- Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp lon.

Thông tin thương hiệu Sữa Nuti IQ Step 3 hộp 900g

Nuti IQ là sản phẩm của NutiFood. Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng sữa NutiFood được thành lập từ năm 2000 với triết lý kinh doanh: "Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam". Ngay từ đầu, các sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.

Để có được các sản phẩm chất lượng cao tương đương hàng ngoại nhập, sữa NutiFood đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại khu CN Mỹ Phước, Bình Dương, với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển.. bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay các sản phẩm của công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood có bán tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét